Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

37 mẫu ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh HOT nhất mùa hè 2018


LAVACO xin giới thiệu đến các bạn 37 mẫu ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh HOT trên thị trường trong mùa hè này mà cả người kinh doanh và khách hàng đều sẽ đều yêu thích. Hơn thế nữa, tại LAVACO luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới, hiện đại, thời thượng, tối ưu cho không gian của quán. Hãy xem và đón chờ những mẫu mới nhất để chắc rằng bộ bàn ghế café, trà sữa bạn chọn cho quán của mình là tuyệt vời nhất.


Bạn đang có nhu cầu mua mẫu ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh cho quán của mình nhưng chưa biết nơi nào bán ghế cafe đẹp, rẻ mà chất lượng. Hơn nữa bạn cũng chưa biết chọn kiểu ghế như thế nào cho phù hợp với phong cách quán bạn đang hướng đến. Bàn ghế đẹp phù hợp với không gian, bối cảnh trong quán sẽ giúp tô thêm nét sang trọng, lịch sự cho chính quán của bạn. Tuy nhiên để mua được những bộ bàn ghế café, bar ưng ý không phải là chuyện dễ khi bạn phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. Vì vậy hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định mua bộ bàn ghế nội thất đẹp cho quán của mình.

Ghế café, trà sữa đẹp, hiện đại giúp không gian quán trở nên sang trọng, tinh tế. 

Chọn ghế cafe, ghế trà sữa, ghế bar đẹp cho quán

Chọn ghế cafe, trà sữa, bar cho quán không đơn giản chỉ là việc ra ngoài cửa hàng tìm mua những chiếc ghế bất kỳ mang về. Thực tế có nhiều loại ghế cafe, trà sữa, bar trông rất đẹp khi nhìn tại cửa hàng ấy thế mà khi đặt để trong quán bạn thì lại thấy rất khập khiễng , mất mỹ quan. Bạn phải biết rằng để chọn được những chiếc ghế cafe, trà sữa, bar đẹp cho phòng quán, ít nhất bạn phải xem xét kỹ những yếu tố sau:

Lưu ý đến kiểu dáng, kích thước của ghế cafe, ghế trà sữa, ghế bar

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần lưu tâm đến trước khi quyết định mua nội thất ghế cho quán. Bạn cần phải tính toán thật chính xác diện tích và cấu trúc thiết kế quán của mình. Với những quán cafe, trà sữa, bar hẹpvà dài hay tận dụng khoảng không gian phía trước quán thì những chiếc ghế bar tolix có hình chữ H hay A áp sát vào tường là hợp lý hơn cả, vừa tiết kiệm được không gian mà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ chung của quán.

Với những chiếc ghế bar tolic hình chữ H chắc chắn sẽ tiết kiệm không gian cho quán cafe, bar dài hẹp

Khoảng không gian hẹp trước quán cũng có thể được tận dụng bởi những chiếc ghế bar tolic cao



Với những quán cafe, bar có thiết kế hình vuông, hình chữ nhật thì việc chọn những kiểu ghế cho không gian quán dễ hơn, có nhiều lựa chọn hơn. Nếu không gian quán rộng bạn có thể nghĩ ngay đến những ghế tolix lưng dựa kết hợp với bàn hình vuông cho quán có phong cách cổ điển, vintage
Những quán cafe phong cách cổ điển được trang trí bằng những chiếc ghế Tolix đen tinh tế

Với những quán có phong cách trẻ trung hiện đại thì những mẫu ghế nhựa đúc nhiều hình dáng, màu sắc bắt mắt là một sự lựa chọn hoàn hảo
Với những quán có phong cách trẻ trung hiện đại thì những mẫu ghế nhựa đúc nhiều hình dáng, màu sắc bắt mắt là một sự lựa chọn hoàn hảo
Với những quán có phong cách trẻ trung hiện đại thì những mẫu ghế nhựa đúc nhiều hình dáng, màu sắc bắt mắt là một sự lựa chọn hoàn hảo

Hay với những chủ nhân của những quán cafe phong cách lịch sự dành cho dân văn phòng thì những mẫu ghế nệm thư giãn này bạn có thể thoải ngồi xem phim, đọc báo và quan trọng nhất là nó không gây ra cảm giác như bị lọt thỏm giữa không gian mênh mông của quán.

Ghế nệm lưng dựa sang trọng cho những quán cafe văn phòng
Những chiếc ghế thổ cẩm nệm cũng là một gợi ý tuyệt vời cho mùa hè này

ghế cafe nệm ngồi hiện đại nhập khẩu đẹp giá rẻ Lavaco

Chọn ghế cafe, trà sữa, bar có chất liệu tốt

Hiện nay chất liệu làm ghế khá đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp. Có thể kể đến như ghế nhựa đúc, ghế thép sơn tĩnh điện, ghế bọc nệm,… Mỗi chất liệu đều có nhưng điểm mạnh, mặt hạn chế riêng.

Với ghế nhựa đúc hay ghế thép sơn tĩnh điện bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã, vẻ trẻ trung, hiện đại cũng như sự tiện lợi của nó. Bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh với những ghế nhựa đúc này. Và giá cả thì vô cùng hợp lý, phù hợp với những bạn kinh doanh cafe, bar những vốn không nhiều.


Nhưng chiếc ghế màu đen luôn là sản phẩm ưa thích hàng đầu của nhưng chủ nhân đề cao sự sang trọng

Chọn ghế cafe, ghế trà sữa, ghế bar có màu sắc phù hợp với không gian quán

Sau khi bạn đã có quyết định lựa chọn về kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu ghế thì bây giờ bạn sẽ cân nhắc đến yếu tố màu sắc của bộ bàn ghế sao cho phù hợp với không gian sắc màu của quán.

Chọn tông màu của ghế cafe, trà sữa, bar bạn cần dựa vào màu sắc của sàn nhà, rèm, màu tường,… cùng một số vật dụng khác. Bạn phải có mắt thẩm mỹ để không chọn phải những ghế có màu sắc chẳng ăn nhập gì với không của quán. Nếu không gian quán nhỏ, bạn nên chọn màu sơn tường, sàn và màu bàn ghế sáng một chút sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn. Để những chiếc ghế cafe, trà sữa trở nên nổi bật hơn trong quán của bạn hãy chọn màu sắc tươi sáng và có tính tương phản. Ngoài ra nếu bạn là người quan tâm đến phòng thủy khi mua bàn ghế cho quán thì có thể lưu ý đến mệnh của chủ quán khi chọn màu bàn ghế.


Bạn đang tìm mua ghế cafe, trà sữa, bar – Bàn ghế cho quán cafe, trà sữa?

Bàn ghế cafe, trà sữa, quấy bar hiện đại -đẹp là thế mạnh lớn của Nội thất LAVACO chúng tôi. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu ghế cafe, trà sữa, quầy bar với chất liệu nhựa như PP, APS … Kết hợp với chân gỗ sồi, chân thép sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu đảm bảo độ BỀN và thân thiện với người sử dụng. Sự kết hợp này cũng tạo nên nhiều mẫu ghế sofa bọc nệm cao cấp khác nhau cho không gian quán, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Tại sao nên mua ghế cafe nhựa đúc, ghế thép sơn tĩnh điện giá rẻ tại công ty chúng tôi?

Trong cung cấp bàn ghế phòng khách chúng tôi sử dụng 100% nhựa đúc hoặc thép sơn tĩnh điện giúp cho ghế có độ BỀN cao, nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng.






Nội thất LAVACO chúng tôi chuyên cung cấp bàn ghế và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng những sản phẩm và bảo hành 1 năm cho sản phẩm của mình cho khách hàng. Mẫu ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh đều được đáp ứng tại công ty chúng tôi. Các mẫu bàn ghế cafe, trà sữa, bar được các kiến trúc sư thiết kế, cải tiến và chắt lọc qua rất nhiều ý kiến các khách hàng và thực tế sử dụng nên luôn đảm bảo được yêu cầu riêng của mỗi mẫu bàn ghế cho không gian quán cafe, trà sữa, quầy,bar. Từ phong cách sản phẩm, tỷ lệ kích thước của nhung bo ban ghe cafe, tra sua, bar dep, hay chúng tôi cũng nghiên cứu thói quen của người sử dụng để đưa ra sản phẩm phù hợp, tiện dụng và thẩm mỹ nhất.

Một số mẫu ghế nhựa đúc đẹp, hiện đại

Ghế Eames- 207

Mẫu ghế Eames với nhiều màu sắc bắt mắt đang được nhiều quán cafe, trà sữa yêu thích sử dụng

Ghế cafe, ghế ăn nhựa chân gỗ – Mã 207 với thiết kế đơn giản và là một sản phẩm đẹp của Lavaco được nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Phần thân ghế được chế tạo từ nhựa PP, chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện hoặc chân gỗ với kết cấu đơn giản giản, phần mặt ghế hơi cong tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ghế cafe, trà sữa – 210



Mẫu ghế cafe, ghế ăn nhựa cao cấp hayes chair, có kiểu dáng hiện đại, chắc chắn và tinh tế. Được làm từ nhựa PP cao cấp tạo ra sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Thích hợp sử dụng trong không gian phòng ăn , cửa hàng cafe , nhà hàng , với thiết kế trẻ trung kiểu cách, độc đáo là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Sản phẩm được Lavaco nhập khẩu và phân phối trực tiếp có 7 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn…

Ghế café, trà sữa – 218



Với kết cấu đơn giản, chắc chắn màu sắc bắt mắt mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Ghế ăn nhựa PP Caprice được ứng dụng cho nội thất phòng ăn, bàn ghế quán ăn, bàn ghế quán cafe…


Ghế café, trà sữa – 236

ghế cafe nhựa đúc nhiều màu cho quán trà sữa

Ghế nhựa nhiều màu sắc cho quán cafe trà sữa hiện đại- Mã 236 là một mẫu ghế có thiết kế trẻ trung, thanh lịch, hiện đại với phần thân ghế và lưng ghế cong mềm mại, có chổ gác tay tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế nhựa nhiều màu sắc cho quán cafe trà sữa hiện đại- Mã 236 được đúc nguyên khối từ nhựa PP cao cấp bền đẹp,thân thiện cho người sử dụng mang lại thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm cho khách hàng. Ngoài ra ghế còn có nhiều màu sắc như: trắng, đen, hồng, xanh chuối, trắng, xám… giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho không gian nội thất của mình hơn.




Ghế café, trà sữa – 237

ghế nhựa đẹp cho quán cafe trà sữa 2018

Ghế ăn, ghế cafe hiện đại mẫu mới 2018 Lavaco- Mã 237 là một mẫu ghế có thiết kế trẻ trung, thanh lịch, hiện đại với phần thân ghế và lưng ghế cong mềm mại, có chổ gác tay tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế ăn, ghế cafe hiện đại mẫu mới 2018 Lavaco- Mã 237 được đúc nguyên khối từ nhựa PP cao cấp, chân thép sơn tĩnh điện bền đẹp,thân thiện cho người sử dụng mang lại thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm cho khách hàng. Ngoài ra ghế còn có nhiều màu sắc như: Đỏ, vàng, trắng, đen, hồng, xanh chuối, xanh dương, xám.… giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho không gian nội thất của mình hơn.

>>>Xem tiếp :Danh sách những mẫu ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp, giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh HOT nhất mùa hè 2018



Hãy cùng tham khảo một số mẫu ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh tại đây https://lavaco.vn/danh-muc/ghe-an-ghe-cafe/. Hy vọng bạn sẽ tìm được một bộ bàn ghế gỗ ưng ý


Bàn Ghế Cao Cấp – LAVACO
11/14 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồ Chí Minh
Vietnam

Phone: 0907145858
Secondary phone: 0968792575
Email: lavaco.vn@gmail.com

Bài viết liên quan

37 mẫu ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh HOT nhất mùa hè 2018
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin

Nếu bạn thích những bài viết của chúng tôi. Hãy đăng ký nhận tin mới qua email.