Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

15 mẫu bàn ghế màu đen hiện đại, sang trọng cho nhà hàng kết hợp quán café


15 mẫu bàn ghế màu đen hiện đại, sang trọng cho nhà hàng kết hợp quán café

Bộ sưu tập nội thất bàn ghế ăn cho các nhà hàng ăn kiêm quán cafe dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nào đang có ý định thiết kế một cửa hàng ăn uống hiện đại sang trọng cho mình hay cho khách hàng. Nếu bạn mong muốn tạo ra một không gian trẻ nhưng không kém phần trang trọng, hãy tham khảo những thiết kế và màu sắc bàn ghế ăn mới hiện nay của các nhà thiết kế, các hãng nội thất nổi tiếng trên thế giới. Mỗi một thiết kế đều chứa đựng một phong cách và ý nghĩa riêng, hãy đưa chúng vào những ý tưởng không gian bất tận nhé.

Màu đen- màu của sự quyền lực trong thiết kế nội thất

Đen- trắng là hai sắc màu đại diện của sự huyền bí, quyến rũ và sang trọng. Trong đó đen mang đến vẻ đẹp của sự huyền bí, sâu lắng và sự mạnh mẽ đầy quyền lực trong không gian.

Những chiếc ghế Eames hiện đại nhưng khi khoác lên mình màu đen làm chúng trở nên sang trọng hơn hẳn.

>>> Xem thêm: https://lavaco.vn/cua-hang/ghe-cafe-ghe-an-nhua-chan-go-207/


Sự kết hợp của ghế Eames bành chân thép và bàn tròn toát lên sự mạnh mẽ đầy quyền lực.

>>>Xem thêm: https://lavaco.vn/cua-hang/ghe-cafe-ghe-thu-gian-eames-nhua-chan-thep-ma-208/

Mặc dù là một màu đầy sự sang trọng nhưng màu đen dễ gây cảm giác nặng nề, thiếu sinh khí.  Màu đen sẽ phát huy tác dụng khi màu đen được kết hợp với các màu sắc khác như  vàng, đỏ, trắng. Màu đen thường được dung làm nền để làm nổi bật các màu sắc nội thất khác

Sự kết hợp của ghế màu đen chân gỗ làm nổi bật không gian của quán
>>> Xem thêm: https://lavaco.vn/cua-hang/ghe-cafe-ghe-an-eames-nhua-chan-go-ma-209/


Nếu vẫn muốn kết hợp màu đen với tông màu trầm mà vẫn đảm bảo không gian không bị gò bó, gam màu pastel như xám, nâu nhạt, vàng đất là lựa chọn hoàn hảo.



Ghế bar Hay About Stool chân sắt đặc dành cho quầy bar tại quán ăn hay café

Ghế cafe Hay lưng nhựa chân gỗ với thiết kế đơn giản với phần lưng đúc nguyên khối tạo sự lịch thiệp với tone  màu trầm tối.

Đối với những tông màu rực rỡ như đỏ, cam, vàng...việc kết hợp với màu đen cần tiết chế và chỉ dùng với một lượng rất nhỏ.






Mẫu ghế nhựa đúc kiểu cũ kết hợp bàn gỗ vuông vàng đồng và đỏ là điểm nhấn giúp không gian quán thanh lịch và nhẹ nhàng.

 >>> Xem thêm: https://lavaco.vn/cua-hang/ghe-bar-tolix-chan-cao-305/

Nhìn chung trang trí nội thất với màu đen chủ đạo sẽ mang đến cảm giác sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên cần khéo léo kết hợp giữa màu sắc và kiểu dạng để tạo nét nhẹ nhàng, tinh tế cho căn phòng

Nội thất LAVACO chúng tôi chuyên cung cấp bàn ghế và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng những sản phẩm và bảo hành 1 năm cho sản phẩm của mình cho khách hàng. Mẫu ghế ăn, ghế café, ghế trà sữa, ghế bar đẹp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh đều được đáp ứng tại công ty chúng tôi. Các mẫu bàn ghế ăn, ghế cafe, trà sữa, bar được các kiến trúc sư thiết kế, cải tiến và chắt lọc qua rất nhiều ý kiến các khách hàng và thực tế sử dụng nên luôn đảm bảo được yêu cầu riêng của mỗi mẫu bàn ghế cho không gian quán cafe, trà sữa, quầy,bar. Từ phong cách sản phẩm, tỷ lệ kích thước của nhung bo ban ghe an, ghe cafe, tra sua, bar dep, hay chúng tôi cũng nghiên cứu thói quen của người sử dụng để đưa ra sản phẩm phù hợp, tiện dụng và thẩm mỹ nhất.
Bàn Ghế Cao Cấp – LAVACO
11/14 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồ Chí Minh
Vietnam

Phone: 0907145858
Secondary phone: 0968792575

Bài viết liên quan

15 mẫu bàn ghế màu đen hiện đại, sang trọng cho nhà hàng kết hợp quán café
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin

Nếu bạn thích những bài viết của chúng tôi. Hãy đăng ký nhận tin mới qua email.