Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Bàn ăn, bàn cafe tolix 4 chân - Mã T112

Bàn ăn, bàn cafe tolix 4 chân ở TPHCM - Mã T112

Các quán cafe rang xay bằng máy, pha chế bằng máy mới mở trong thời gian gần đây thường sử dụng các dòng bàn ghế Tolix cho quán của mình. Tôi thấy phong cách bàn ghế như vậy cũng rất hay và đặt trưng. Ví dụ quán Mia Cafe ở 229 Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh, hay một số quán cafe ở Quận 1, Quận Gò Vấp trên đường Phan Văn Trị họ đều sử dụng bàn cafe tolix 4 chân. Các bạn có thể tham khảo.
Nếu bạn đang có nhu cầu về bàn cafe tolix hãy xem qua mẫu T112 của chúng tôi.
Bàn cafe tolix 4 chân, bàn ăn tolix ở TPHCM - Mã 2101R - Lavaco 
Bàn ăn, bàn cafe tolix 4 chân - Mã T112 là một sản phẩm nhập khẩu được phân phối bởi Lavaco với kiểu dáng hiện đại, thiết kế cứng cáp được ứng dụng rộng rãi làm bàn cafe, bàn ăn…

Bàn cafe tolix 4 chân, bàn ăn tolix ở TPHCM - Mã 2101R - Lavaco

Bàn cafe tolix 4 chân, bàn ăn tolix ở TPHCM - Mã 2101R - Lavaco

Thông số sản phẩm:
  • Kích thước: 60x120x75cm.
  • Vật liệu: Thép sơn tĩnh điện.
  • Màu sắc: Trắng, đen, đỏ, xám.
  • Xuất xứ: Nhập khẩu.
Chính sách bán hàng
  • Giao hàng miễn phí đối với các quận nội thành TP. HCM.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng trên 8 triệu đồng.
  • Tư vấn miễn phí 24/7.
  • Thanh toán khi nhận hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng với lỗi từ nhà sản xuất.
Xem thêm: ghế tolix đẹp ở tphcm - Các mẫu bàn ghế tolix
Fanpage: Bàn ghế Lavaco
Chúng tôi luôn ưu tiên cho khách hàng mua sỉ, số lượng càng lớn giá càng tốt. Nếu bạn là chủ cơ sở kinh doanh, công ty, nhà hàng muốn đặt hàng sản phẩm lavaco số lượng lớn có thể gửi email – info@lavaco.vn cho chúng tôi. Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0907.14.58.58

Bài viết liên quan

Bàn ăn, bàn cafe tolix 4 chân - Mã T112
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin

Nếu bạn thích những bài viết của chúng tôi. Hãy đăng ký nhận tin mới qua email.